KINH NGHIỆM CHỌN ĐÈN TƯỜNG TRANG TRÍ NỘI THẤT

KINH NGHIỆM CHỌN ĐÈN TƯỜNG TRANG TRÍ NỘI THẤT

Hiện nay, việc thiết kế đèn trang trí là cách để tạo điểm nhấn cho không gian nội giúp mang lại sự mới mẻ, nét đẹp độc đáo cũng như làm tăng giá trị thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Hiện trên thị trường có vô số kiểu đèn trang trí khác nhau cho ban lựa chọn, trong đó đèn để tường cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua để bạn thiết kế cho ngôi nhà của mình. Vậy mua đèn tường trang trí loại nào cho phù hợp? Hãy cùng Không Gian Sáng tham khảo một vài ý tưởng.

Thứ nhất, Một số kinh nghiệm mua đèn tường trang trí nội thất

Hiện đèn tường cũng có nhiều mẫu mã, kích thước, chủng loại đèn tường trang trí nội thất khác nhau cho quý khách dễ dàng lựa chọn. Nhưng trước khi chọn đèn có mẫu mã như thế nào thì quý khách cần nghĩ đến sự đồng điệu, hài hòa với kiến trúc và diện tích của căn phòng từ đó mới có thể mang đến một không gian hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, để chọn được bộ đèn tường phù hợp với căn phòng quý khách nên chú ý đến các yếu tố như: Nên chọn đơn vị cung cấp uy tín; Lựa chọn màu sắc đèn hài hòa với màu sắc của màu sơn tường và đồ nội thất; Nên xem xét kỹ bóng đèn, vỏ bóng đèn và các chi tiết khác để kịp thời phát hiện ra lỗi trước khi mua; Phải xem xét phân chân gắn vào tường của đèn xem có dễ lắp đặt và vệ sinh hay không. Sau khi kiểm tra sơ bộ các yếu tố trên thì bạn nên yêu cầu nhà cung cấp cắm điện để kiểm tra dây diện, độ sáng của bóng đèn có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không.

Thứ hai, Chọn đèn tường theo vị trí lắp và phong cách gia chủ

Tùy vào từng vị trí lắp đèn mà bạn chọn mẫu đèn tường nào cho phù hợp nhất. Nếu phòng khách quý khách có diện tích rộng rãi thì bạn treo đèn tường ở vị trí ngang đầu, ở giữa những vách tường tạo tâm điểm chú ý và ấn tượng cho phòng khách của quý khách.

Còn đối với phòng ngủ, phòng đọc sách là không gian để bạn thư giãn tinh thần thì bạn nên lắp đèn tường ở 2 bên đầu giường sẽ vừa giúp cung cấp ánh sáng đầy đủ, vừa không gây chói mắt tạo cảm giác dễ chịu nhất.

Khi treo đèn tường dù thiết kế ở bất kỳ không gian này thì quý khách cũng nên dùng tối đa 2 bộ/phòng lớn và 1 bộ/phòng nhỏ. Mỗi loại đèn tường đều có những công năng riêng mà quý khách cần phải nắm và hiểu để lắp cho hiệu quả. Cụ thể:

+ Chia theo công năng sử dụng bán trên thi trường hiệ nay: đèn tường trong nhà và đèn tường ngoài trời

+ Chia theo phong cách gồm: đèn tường hiện đại, đèn tường cổ điển

+ Nếu chia theo số lượng gồm: đèn bóng đơn, đèn bóng đôi, đèn 3 bóng

Về màu sắc và hình dáng của đèn tường cũng rất đa dạng, nếu nội thất quý khách được thiết kế nhiều hoa văn thì chọn đèn tường có màu sắc sặc sỡ. Nếu nội thất theo phong cách hiện đại thì lựa chọn mẫu đèn tường thiết kế đơn giản là phù hợp nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp quý khách có thể bắt đầu chọn cho mình bộ đèn tường trang trí nội thất đẹp một cách hiệu quả và đạt giá trị thẩm mỹ cao nhé. Chúc bạn thành công!

0967658088
0967658088
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll