NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐÈN CHÙM VÀ PHONG THỦY

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐÈN CHÙM VÀ PHONG THỦY

Có thể bạn đã từng nghe đến Phong Thủy - hệ thống các quy tắc và quy định của Trung Quốc đã chỉ ra cách lập kế hoạch và định hướng không gian của bạn để duy trì một "chi" hoặc luồng năng lượng tốt. Sắp xếp không gian sống của bạn theo các nguyên tắc của Phong Thủy sẽ đảm bảo nó cân bằng và phát ra một tình trạng tích cực. Để tận dụng tối đa phong thủy, điều quan trọng là bạn duy trì không gian tốt, sắp xếp các vật dụng cá nhân một cách cẩn thận và đảm bảo rằng bạn không mang bất cứ thứ gì vào nhà của bạn mà có thể làm gián đoạn luồng năng lượng.

KẾT NỐI GIỮA ĐÈN CHÙM VÀ PHONG THỦY LÀ GÌ

Phong thủy là tất cả về sự cân bằng. Nó dựa trên sự tương tác giữa không gian, môi trường, không khí, âm thanh và ánh sáng.Nếu tất cả các yếu tố này được cân bằng, thì sẽ có sự hài hòa trong căn phòng và nhà của bạn.

Đèn chùm là một phần quan trọng trong dòng năng lượng ở bất kỳ phòng nào; nếu bạn đặt chúng ở sai vị trí, chúng có thể làm gián đoạn đáng kể năng lượng của không gian đó.

NĂNG LƯỢNG DƯƠNG

Âm và Dương là một khái niệm có nguồn gốc từ Đạo giáo, đại diện cho hai lực lượng cực đối diện tìm thấy trong Thiên nhiên. Đèn chùm đại diện cho năng lượng dương bởi vì chúng sống động và sống động (năng lượng âm ổn định hơn nhiều). Hầu hết đèn chùm kết hợp các yếu tố của trái đất và lửa: nguyên tố lửa đến từ điện hoặc ánh nến chiếu sáng của đèn chùm. Phần mặt đất có dạng tinh thể, thủy tinh, kim loại hoặc gỗ được sử dụng để tạo cấu trúc và vật liệu đèn chùm. Cả hai kết hợp tạo ra một đối tượng rất mạnh mẽ giàu năng lượng dương.

LỰA CHỌN CHẤT LIỆU ĐÈN VÀ HÌNH DẠNG KHÔNG PHÙ HỢP GÂY XÁO TRỘN PHONG THỦY

Đèn chùm có giá phải chăng được làm từ atimon và các vật liệu giả khác. Chúng có thể trông đẹp, nhưng chúng không góp phần nhiều vào sự rung cảm và hào quang của căn phòng. Về bản chất, bạn có thể lắp đặt chúng và không gặp bất kỳ sự gián đoạn đáng kể nào đối với "chi" của phòng - một cách tích cực hoặc tiêu cực.

Tất nhiên, năng lượng lửa ở dạng điện vẫn sẽ có tác động, nhưng nó sẽ không có  tác dụng nhiều. Các chuyên gia về Phong Thủy sẽ khuyên bạn không nên sử dụng các loại đèn hình xoắn ốc trong thiết kế đèn chùm của bạn bởi vì chúng làm thất thoát năng lượng ra ngoài.

0967658088
0967658088
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll