Làm sao chọn đèn cây trang trí tốt nhất

Làm sao chọn đèn cây trang trí tốt nhất

Như hầu hết các chủ nhà và nhà thiết kế đều biết, ánh sáng có thể tạo nên sự khác biệt trong cái nhìn và không khí của một gia đình. Một đèn cây tốt là một cách tuyệt vời để đa phong cách ánh sáng trong nhà của bạn, và giúp thêm một cảm giác ấm áp hơn, riêng biệt, và cảm giác sang trọng hơn của ánh sáng trong phòng. Điều này có thể đặc biệt hữu ích nếu ánh sáng trên trần của bạn không đủ sáng. Một vài đèn cây cũng có thể thêm một số hình ảnh thú vị trong một căn phòng, bằng cách soi vào các đối tượng ở độ cao khác nhau

Khi nói đến việc mua một đèn cây, có ba yếu tố chính để xem xét:

1. Chiều cao: Trường hợp này đèn sẽ để đâu? Nó là một đèn để đọc sách? Nó để xem truyền hình? Hoặc là nó để tạo thêm ánh sáng môi trường xung quanh cho toàn phòng? Tìm ra mục đích của đèn cây trong nhà của bạn sẽ giúp bạn tìm ra độ cao của đèn cây. Một đèn đọc sách không nên duỗi ra quá xa, hoặc nó sẽ không thể chiếu ánh sáng cần thiết, một đèn cây hoặc đèn đứng là để thêm ánh sáng tổng thể cho một không gian nên sẽ cần phải cao một chút, vì thế nó có thể lan truyền ánh sáng khắp phòng.

2. Chụp đèn (chao đèn): Không phải tất cả các chụp đèn đều như nhau, vì vậy bạn hãy chú ý đến phong cách chụp đèn. Một số phát ra ánh sáng nhiều hơn, và phát ra ít hơn. Một số chụp đèn cũng có thể điều chỉnh, cho phép bạn tập trung ánh sáng theo các hướng khác nhau. Kiểm tra các đèn trước khi mua, và chú ý đến chụp đèn hình trống, chụp đèn hình nón, và chụp đèn hình con trai phát ra ánh sáng. Vải chụp đèn cũng rất quan trọng. Một loại vải sậm màu sẽ có tác động rất khác so với màu trắng, do đó, biết trước loại nào phù hợp bạn muốn đèn cây nhà bạn.

3. Phong cách: Đèn cây hoặc đèn đứng có nhiều phong cách đơn giản và trang trí phù hợp sở thích cá nhân. Chọn đèn bổ sung cho phong cách tổng thể của nhà bạn, nhưng cũng không ngại táo bạo! Một đèn cây hoặc đèn đứng có thể là một tuyên bố hùng hồn nếu bạn muốn nó. Sau cùng, phong cách chụp đèn, vải chụp đèn, công tắc, và thậm chí cả bóng đèn đều có thể thay đổi phong cách của đèn.

Tìm kiếm các đèn cây sẽ tạo cái nhìn tốt nhất trong nhà của bạn. Duyệt qua phong cách khác nhau, màu sắc và vật liệu ở đây, cùng với thông tin về nơi để mua chúng.

0967658088
0967658088
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll