Cách bảo trì đèn trần trang trí

Cách bảo trì đèn trần trang trí

Đèn trần nhà chiếm ít không gian, ánh sáng mềm mại, đặc biệt thích hợp cho sử dụng trong phòng thư giãn, hành lang, phòng vệ sinh, nhà bếp, phòng ngủ, vv. Đèn trần trên thị trường hiện nay bao gồm một loạt các loại như đèn chùm, đèn ốp trần, đèn thả, đèn downlight, v.v..

Đèn trang trí trần nhà khó bị ô nhiễm bụi bề mặt có thể được sử dụng để đánh sạch, phải cẩn thận không được sử dụng miếng vải ẩm để lau bụi trên bề mặt của kim loại, giúp ngăn chặn sự cọ xát ra khỏi bề mặt bóng, đối với bụi bề mặt có thể dùng một miếng vải khô để lau sạch.

Nếu đèn không sáng, trước tiên bạn nên kiểm tra bóng đèn có còn nguyên vẹn hay không. Nếu bóng đèn hỏng, tùy theo các thông số kỹ thuật ban đầu, thay thế nó bằng một cái mới. Nếu như bóng đèn còn nguyên, bạn nên kiểm tra các sự cố tắc về mặt điều khiển, bạn nên mua một chiếc mới lắp đặt lại. Để thay thế, ví dụ công tắc không lỗi, bạn nên kiểm tra dòng điện vào đèn nếu vít lỏng. Đối với công việc bảo trì đèn, bạn nên cắt bỏ đường dây điện bị lỗi, tốt nhất nên hỏi người có chuyên môn về sửa chữa.

0967658088
0967658088
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng..
Sản phẩm đã được thêm vào so sánh..
Sản phẩm đã được thêm vào yêu thích..
Scroll